CHÍNH SÁCH ĐỔI TRA HÀNG HÓA CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN CPR - Queen Of Cosmestics
I/ ĐỐI TƯỢNG VÀ THỜI GIAN ÁP DỤNG
- Toàn thể khách hàng sử dụng sản phẩm CPR NỮ HOÀNG MỸ PHẨM QUEEN OF COSMETIC
II/ CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM CHO TẤT CẢ SẢN PHẨM
- Điều Kiện:
- Giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
- Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển làm hư hỏng bao bì vỏ hộp sản phẩm.
- Sản phẩm hàng hóa không có mã vạch, tem chống hàng giả Bộ Công An hoặc Bộ Y Tế.
- Sản phẩm hết hạn sử dụng trước hoặc vào ngày sản phẩm được giao cho khách hàng.
- Sản phẩm bị hư, có mùi lạ khi vẫn còn hạn sử dụng theo thông số nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị khô khi vừa mở niêm phong, còn hạn sử dụng theo thông số nhà sản xuất.
- Thời gian áp dụng đổi trả
Khách hàng có thời hạn tròng vòng 01 tuần kể từ ngày nhận hàng, để gửi yêu cầu đổi trả
- Thời điểm yêu cầu đổi trả sẽ được căn cứ theo:
Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên CSKH Zaloka tiếp nhận sản phẩm đổi trả từ khách hàng.
- Chi phí đổi trả
Đối với các sản phẩm đổi lại, khách hàng tự trả phí đổi trả và được giao hàng miễn phí tới địa điểm ghi trên phiếu yêu cầu đổi trả.
- Thời gian xử lý
Zaloka sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu đổi trả sản phẩm tới Khách hàng thông qua cuộc gọi, tin nhắn SMS trong vòng tối đa 14 ngày làm việc kể từ khi Zaloka nhận lại sản phẩm.
III/ CHÍNH SÁCH DÀNH RIÊNG CHO MỘT SỐ SẢN PHẨM CPR NỮ HOÀNG MỸ PHẨM QUEEN OF COSMETIC
Dòng thực phẩm chức năng CPR
- Trong quá trình sử dụng sản phẩm, cơ địạ khách hàng bị kích ứng mạnh với thành phần thuốc, dẫn tới bị tình trạng đỏ mắt, ngứa mắt liên tục, chính sách hỗ trợ cho khách hàng như sau:
- Khuyến nghị khách hàng ngưng sử dụng sản phẩm đang dùng.
Điều kiện áp dụng:
- Sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa khui, Chụp ảnh sản phẩm về trung tâm qua zalo chăm sóc trước khi gởi hàng về cho trung tâm.
- Chi phí gởi hàng về trung tâm
- Khách hàng tự trả phí gởi hàng về cho CPR NỮ HOÀNG MỸ PHẨM QUEEN OF COSMETICS.
Thời gian xử lý
Zaloka sẽ gửi kết quả phản hồi , thu hồi sản phẩm tới Khách hàng thông qua cuộc gọi, hoặc tin nhắn SMS trong vòng tối đa 14 ngày làm việc kể từ khi CPR NỮ HOÀNG MỸ PHẨM QUEEN OF COSMETICS nhận lại sản phẩm.
Phương thức gởi trả tiền cho khách hàng
Gởi trả tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.